Địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu tại Hà Nội? Chi phí bao nhiêu?

Trương Thị Vân Tác giả Thạc sĩ - Bác sĩ : Trương Thị Vân Chuyên khoa I - Chuyên ngành Sản Phụ Khoa Xem đầy đủ >>
643 Ngày đăng: 21-07-2021

Đâu là địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu tại Hà Nội? chi phí bao nhiêu? là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi là một trong những căn bệnh khá phổ biến và có thể bắt gặp cả ở nam và nữ. Căn bệnh này mặc dù không quá nguy hiểm, nhưng nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Chính vì vậy, trong nội dung chia sẻ ở bài viết dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế sẽ giúp người bệnh giải đáp thắc mắc này.

Viêm đường tiết niệu và cách điều trị?

Viêm đường tiết niệu là tình trạng nhiễm trùng ở bất kỳ vị trí nào của hệ tiết niệu như: Thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo do vi khuẩn E.coli gây nên. Ngoài ra, các loại vi khuẩn như tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, nấm,… cũng có thể là những tác nhân gây bệnh nhưng tỉ lệ ít hơn. Căn bệnh viêm đường tiết niệu này có thể xảy ra với bất kỳ ai, không phân biệt giới tính nam hay nữ. Tuy nhiên, ở nữ giới bệnh thường xảy ra phổ biến hơn so với nam giới. Lý do là bởi cấu trúc giải phẫu đường niệu đạo của nữ ngắn hơn nam giới, nên dễ bị nhiễm trùng hơn.

Căn bệnh này nếu không được chữa trị kịp thời không chỉ gây phiền toái, khó chịu cho người bệnh trong sinh hoạt, công việc và đời sống tình dục. Mà còn có thể gây nên nhiều biến chứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí nếu để bệnh kéo dài và không được chữa trị còn có thể dẫn đến áp xe, nhiễm trùng máu, suy thận,.. gây nguy hiểm đến tính mạng.

Chính vì thế, việc chữa trị bệnh là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, việc chữa trị bệnh cần vào dựa vào các tác nhân gây bệnh và mức độ bệnh. Do đó, để biết được cách chữa trị bệnh, trước tiên người bệnh cần phải đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra một cách cụ thể. Sau đó, các bác sĩ mới tư vấn và đưa ra phương pháp chữa trị bệnh phù hợp và hiệu quả nhất.

Khuyến cáo: Người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà để chữa trị bệnh khi chưa có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ hoặc áp dụng các bài thuốc dân gian không rõ nguồn gốc. Bởi điều này có thể dẫn đến việc chữa trị bệnh sai cách, sai thuốc khiến cho bệnh trở nên ngày càng nghiêm trọng hơn, thường xuyên tái phát và gây khó khăn cho việc chữa trị bệnh về sau. Cung như mất nhiều thời gian và tốn kém nhiều chi phí chữa trị bệnh hơn.

Bài viết liên quan:
Bệnh viêm đường tiết niệu: nguyên nhân, triệu chứng, điều trị.
Viêm đường tiết niệu nên ăn gì và kiêng ăn gì
Viêm đường tiết niệu có nguy hiểm không?

Chi phí chữa viêm đường tiết niệu bao nhiêu tiền?

Cũng theo các bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế thì rất khó có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi chi phí chữa viêm đường tiết niệu bao nhiêu tiền. Bởi cho nến nay thì vẫn chưa có một mức giá chung nào và mỗi cơ sở chữa trị bệnh sẽ có chi phí chữa trị khác nhau. Thông thường, chi phí chữa viêm đường tiết niệu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

 + Mức độ bệnh: Nếu bệnh được phát hiện sớm khi bệnh nhẹ thì chi phí chữa trị sẽ thấp hơn so với những trường hợp bệnh nặng và kèm theo các bệnh viêm nhiễm khác. Vì khi bệnh nặng, việc chữa trị sẽ phức tạp và thời gian chữa cũng lâu hơn.

+ Tình trạng sức khỏe của người bệnh: Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, sức đề kháng cao và không bị mắc các bệnh lý khác và thời gian phục hồi sẽ nhanh, chi phí phí chữa trị sẽ thấp. Ngược lại, nếu sức khỏe của người bệnh kém, bệnh tái phát nhiều lần và kèm thêm các bệnh lý khác. Thời gian điều trị sẽ kéo dài, nên chi phí cũng sẽ cao. Chưa kể đến việc, người bệnh còn phải điều trị thêm các bệnh lý khác.

+ Phương pháp chữa trị: Đây được xem là yếu tố chính quyết định đến chi phí chữa bệnh viêm đường tiết niệu. Hiện nay, có 2 cách chữa bệnh viêm đường tiết niệu chính đó là phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Nội khoa sẽ áp dụng cho những bệnh nhân ở giai đoạn đầu, khi bệnh còn nhẹ. Còn phương pháp ngoại khoa áp dụng cho bệnh ở mức độ nặng, tái phát nhiều lần.

Thông thường, chi phí điều trị bệnh viêm đường tiết niệu bằng phương pháp nội khoa có chi phí thấp hơn so với phương pháp ngoại khoa. Bên cạnh đó, phương pháp càng hiện đại thì chi phí càng cao. Nhưng sẽ giúp cho việc chữa trị mang lại hiệu quả tốt nhất.

+ Địa chỉ thực hiện: Theo đó việc thực hiện chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Cùng đội ngũ ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm dày dặn và được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế không đáp ứng được những tiêu chí trên. Nhưng đổi lại người bệnh sẽ nhận được những dịch vụ y tế tốt nhất. Hơn nữa, tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chi phí chữa trị bệnh sẽ được niêm yết công khai, minh bạch , nên tránh được tình trạng đẩy giá dịch vụ.

Địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, tại Hà Nội ngoài các bệnh viện lớn trên địa bàn thì một trong những địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu uy tín tại Hà Nội mà người bệnh có thể lựa chọn đó chính là phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế. Phòng khám tọa lạc tại số 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.

Phòng khám không chỉ có chi phí thăm khám chữa bệnh hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người lao động mà còn thu theo quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ khám chăm sóc sức khỏe được giới chuyên môn đánh giá cao, cũng như được đông đảo người bệnh tin tưởng  lựa chọn bởi:

  • Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động
  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện khám chữa bệnh tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn và được mời về làm việc từ các bệnh viện lớn trực tiếp thực hiện như: Bác sĩ – thầy thuốc ưu tú Lê Văn Hốt, bác sĩ Phạm Văn Trung, bác sĩ Nguyễn Thị Luyện, Bác sĩ Hà Thị Huệ,…
  • Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại và đều được nhập khẩu tại những nước có nền y khoa phát triển. Được cơ quan có thẩm quyền kiểm duyệt trước khi đưa vào sử dụng.
  • Phương pháp chữa trị bệnh hiện đại và căn cứ vào từng nguyên nhân, mức độ, tình trạng sức khỏe của người bệnh. Bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.
  • Cơ sở vật chất khang trang, cùng môi trường y tế thân thiện. Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng giúp đỡ người bệnh.
  • Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối. Thời gian làm việc linh hoạt, từ 8h00-20h tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.
  • Chi phí thăm khám và chữa trị bệnh tại phòng khám niêm yết công khai, minh bạch theo mức giá chung được Bộ Y tế quy định

Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu tại phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế

Sau khi thăm khám, kiểm tra tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ viêm nhiễm. Các bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh phương pháp chữa trị bệnh phù hợp. Hiện tại, các bác sĩ của phòng khám đã và đang chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu bằng các phương pháp kết hợp dùng thuốc với sử dụng thiết bị tiêu viêm ngoài da NE-9100D thế hệ mới, tăng cường hệ miễn dịch cho người bệnh. Cụ thể:

+ Sử dụng thuốc chuyên khoa: Để chữa trị viêm đường tiết niệu hiệu quả cần phải sử dụng thuốc chuyên khoa đặc trị để loại bỏ triệu chứng, các tác nhân gây viêm nhiễm.

  • Nếu bệnh nhân chỉ có các triệu chứng viêm niệu đạo, bác sĩ thường chỉ định thuốc chuyên khoa trong 5-7 ngày.
  • Một số trường hợp viêm đường tiết niệu mãn tính, có dấu hiệu nhờn thuốc hoặc xuất hiện cùng lúc những triệu chứng viêm nhiễm khác thì cần làm kháng sinh đồ để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.
  • Trường hợp bệnh có biểu hiện sốt, lạnh run, nhiễm trùng huyết, ổ viêm ở đường niệu trên thì cần phải nhập viện điều trị tích cực.
  • Trường hợp viêm đường tiết niệu tái đi tái lại nhiều lần, bệnh nhân có dị dạng đường niệu hay có đặt ống tiểu, cần phải nuôi cấy vi khuẩn để tìm đúng kháng sinh nhạy cảm với chủng vi khuẩn đó.

+ Công nghệ tiêu viêm ngoài da NE-9100D thế hệ mới

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả với các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm ngay 50% sau lần đầu chữa trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Vì sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt. Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông. Nhanh hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

+ Kết hợp tăng cường miễn dịch cho người bệnh

Do căn bệnh viêm đường tiết niệu rất dễ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi, nên người bệnh còn được các bác sĩ phòng khám kết hợp cho áp dụng phương pháp tăng cường miễn dịch với các bài thuốc y học cổ truyền. Phương pháp này có tác dụng giúp thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng cơ thể, lợi tiểu, nhanh chóng phục hồi sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tái phát,….

Với các phương pháp chữa trị bệnh đa dạng và hiện đại nêu trên. Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế đã khám và chữa trị thành công cho rất nhiều người bệnh bị mắc viêm đường tiết niệu.

Vì vậy, nếu muốn đăng ký thăm khám và chữa viêm đường tiết niệu tại Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế hoặc bất cứ thắc mắc nào về bệnh. Người bệnh có thể nhấp chuột chọn TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số 02438.255.599 – 0836.633.399 để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:
– Abortion https://en.wikipedia.org/wiki/Abortion Truy cập ngày:21/07/2021.

– Abortion https://www.nhs.uk/conditions/abortion/ Truy cập ngày21/07/2021.

 

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Ngày sửa: 21-07-2021

Bài viết liên quan
8-cach-dieu-tri-viem-duong-tiet-nieu-bang-phuong-phap-dan-gian22TH07 8 cách điều trị viêm đường tiết niệu bằng phương pháp dân gian

Bệnh viêm đường tiết niệu nếu để lâu có thể gây biến chứng nguy hiểm. Có nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm đường tiết niệu tùy theo từng giai đoạn của bệnh. Nội dung bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 8 cách điều trị viêm đường tiết niệu bằng phương pháp dân […]

bi-viem-duong-tiet-nieu-co-quan-he-duoc-khong21TH07 Bị viêm đường tiết niệu có quan hệ được không?

Viêm đường tiết niệu là một bệnh lý khá phổ biến ở cả nam và nữ giới. Chính vì thế, những câu hỏi xoay quanh căn bệnh này như: Viêm đường tiết niệu là gì? bị viêm đường tiết niệu có quan hệ được không? rủi ro khi quan hệ trong quá trình điều trị […]

viem-duong-tiet-nieu-nen-an-gi20TH07 Viêm đường tiết niệu nên ăn gì và kiêng ăn gì để nhanh phục hồi?

Viêm đường tiết niệu là bệnh phổ biến có ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày va gây ra những biến trứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Chế độ ăn uống cũng có ảnh hưởng đến tình trạng của người bệnh. Vậy thì viêm đường tiết niệu nên ăn gì và […]

viem-duong-tiet-nieu-la-gi19TH07 Viêm đường tiết niệu là gì? Có nguy hiểm không?

Viêm đường tiết niệu là bệnh lý thường gặp ở cả nam và nữ gây ra nhiều biểu hiện gây khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt và có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Bệnh viêm đường tiết niệu nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng […]

Nhập từ khóa cần tìm kiếm
Đa khoa Y học Quốc tế